-->

Ad Unit (Iklan) BIG

ป๋ายชุน...เพลิงรัก บุรุษ ครองบัลลัง PDF

Posting Komentar
     จะเป็นอย่างไร เมื่อป๋ายชุน องค์ชายเพียงพระองค์เดียวที่เกิดจากฮ่องเต้แคว้นชุน “เหวียน หยาง” กับฮองเฮา “อั้น เหม่ยป๋าย” ได้รับรู้ถึงอดีตที่ไม่เคยรับรู้ แถมยังเป็นอดีตที่แสนจะโหดร้ายอีกด้วย และเรื่องทั้งหมดนั้น เกี่ยวกับเชลยของแคว้นเสี้ยน (ซึ่งก็คือแม่ของเขา) กับองค์ชายทั้งห้า (ที่แสนจะร้ายกาจ) เรื่องมากมายนี้เข้ามากระทบจิตใจขององค์ชายผู้ที่มองโลกในแง่ดีตลอดมา ทำให้โลกใบเล็กๆที่สวยงาม เต็มไปด้วยดอกไม้ ผีเสื้อ เสียงเพลง และรอยยิ้มที่ผู้เป็นแม่พยายามสร้างให้เขานั้น…แตกสลายลง



                และต่อจากนี้ องค์ชายป๋ายชุนจะทำอย่างไรกับเรื่องนี้ เขาจะรับกับความเคียดแค้นที่ค่อยๆก่อตัวขึ้นในจิตใจของเขาได้หรือไม่ และเขาจะทำอย่างไรกับความสงสารผู้เป็นแม่ที่อัดแน่นอยู่ในหัวใจของเขา แถมอีกไม่นาน เขายังต้องขึ้นครองบัลลังต่อจากท่านพ่อของตนอีกด้วย แล้วเขาจะขึ้นครองราชย์ได้โดยปล่อยให้อดีตอันเลวร้ายนั้นเกาะกินหัวใจเขาไปตลอดกาลอย่างนั้นเหรอ…













Thus the articleป๋ายชุน...เพลิงรัก บุรุษ ครองบัลลัง PDF

That's all the article ป๋ายชุน...เพลิงรัก บุรุษ ครองบัลลัง PDF this time, hopefully can benefit you all. okay, see you in another article posting.

You are now reading the article ป๋ายชุน...เพลิงรัก บุรุษ ครองบัลลัง PDF with the link address https://yourpdfthai.blogspot.com/2020/03/pdf_7.html

Related Posts

Komentar

Subscribe Our Newsletter
close