-->

Ad Unit (Iklan) BIG

หัวใจนางมาร PDF

Posting Komentar


“ไฮโซชื่อดัง นามว่า ม. จอมร้าย จอมแรงแห่งปีถูกสามีนอกใจ จนเป็นบ้าตบกับคนไปทั่วคนไข้ของสามีก็ไม่เว้น แบบนี้เขาเรียกหลงผัวจนโงหัวไม่ขึ้น ภาพลักษณ์ภายนอกฉาวโฉ่แต่ภายในก็เหม็นเน่าไม่ต่างกัน” ไม่ทันทีจะทำภารกิจต่อไปก็เจอเพจอักษรย่อที่มีคนแท็กมาให้ อ่านแล้วแทบจะไม่ต้องเดาเลยว่าเป็นใคร คงไม่ต้องย่อแล้วมั้งขนาดนี้
“ดี ดีมาก แสดงออกมา งัดออกมาเลยแผนของแกไม่ว่าจะเป็นใครฉันพร้อมรับมือทั้งนั้น อ่อแล้วก็อย่าลืมเตรียมรับมือฉันไว้บ้างก็ดีนะ จะได้ไม่สาหัสมาก” เพจอักษรย่อสะกิดอารมณ์เธอได้มากทีเดียว แต่ก็ต้องตั้งสติเอาไว้เพื่อไม่ให้หลงกล ตามแผนของเพื่อนรักเพื่อนเลวหรือใครก็ตามที่ไม่หวังดีกับเธอ
ริมฝีปากรูปหัวใจถูกแต้มจนแดงจัดจ้านประทับลงที่ริมฝีปากสวยของสามี กดและย้ำให้เนื้อสีลิปสติกติดกับเขา จากนั้นก็เป็นหน้าผาก แก้มทั้งสอง สีซีดก็แต้มซ้ำๆ เอาซะลิปสติกเต็มหน้าเตชินไปหมดเลย ณ ตอนนี้
“เอาล่ะหมอต้น เรามาเซลฟี่ ตามประสาคนเป็นสามีภรรยา ให้คนอื่นๆ ที่ไม่ควรมาเกี่ยวข้องดูหน่อยนะ เผื่อจะมีสติขึ้นมาบ้าง หรือไม่ก็เสียสติไปเลย” พูดจบเธอก็ยกโทรศัพท์มือถือขึ้นและเตรียมท่าเซลฟี่ ใบหน้าแนบชิดสามีและรอยจูบบนใบหน้าของเขา







Thus the articleหัวใจนางมาร PDF

That's all the article หัวใจนางมาร PDF this time, hopefully can benefit you all. okay, see you in another article posting.

You are now reading the article หัวใจนางมาร PDF with the link address https://yourpdfthai.blogspot.com/2020/03/pdf_66.html

Related Posts

Komentar

Subscribe Our Newsletter
close