-->

Ad Unit (Iklan) BIG

ชิงบัลลังค์รักชายาบุปผา PDF

Posting Komentar
เมื่อสองรัชทายาทกษัตริย์ต้องมาเเย่งชิงบัลลังค์เเละความรักร่วมกันสงครามอำนาจจึงเกิดขึ้น อีกคนต้องการหญิงที่รักเเต่กลับกลายได้เป็นกษัตริย์เเทน เเต่อีกคนต้องการบัลลังค์กลับได้หญิงผู้งดงาม บอบบางดุจดอกท้อมาเเทน นางคือคนรักขององค์รัชทายาท เเต่เมื่อนางไม่มีทางเลือกจึงต้องจำยอมเเต่งงานกับองค์ชายชงหยวน 

องค์ชายไม่ได้รักนางเเม้เเต่น้อย เขาเห็นนางเป็นเครื่องมือที่จะทำให้องค์รัชทายาทตายทั้งเป็น เขาต้องการล้างเเค้นให้กับเสด็จเเม่ของเขาที่ตอนมีชีวิตอยู่ในวังหลวงถูกรังเเกเเละเอารัดเอาเปรียบสาระพัดจนมันก่อนเกิดความเเค้นภายในจิตใจของเขามากมายนับไม่ถ้วน 

ยิ่งหญิงคู่ครองรักชายผู้ที่เขาเเค้นมากเท่าไหร่เกมของเขาก็ยิ่งสนุกไปมากเท่านั้น ถึงอยากจะครอบครองบัลลังค์มากเท่าไหร่เขาก็ไม่ลงมือทำ เขารอเวลาเพื่อให้บัลลังค์นั้นสั่นคลอนเเละเต็มไปด้วยความทุกข์ทรมาน 

เเต่ใครจะรู้เล่าว่าหลังจากอยู่กับนางที่เคยเป็นเพียงเครื่องมือของเขาได้ไม่นานหัวใจของชงหยวนก็เปลี่ยนไป เปลี่ยนไปจากเเต่ก่อน จากด้านชาก็กลายเป็นมีความรู้สึก 

มีความคิด 

มีสติ 

เเละมีความรักเกิดขึ้น 

เเต่ถึงอย่างไรชงหยวนก็ไม่คิดล้มเลิกเเผนล้างเเค้นเพื่อเเย่งชิงบัลลังค์ 

ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม 

ความรักเเละบัลลังค์ 

จะเป็นยังไงต่อไป 

















Thus the articleชิงบัลลังค์รักชายาบุปผา PDF

That's all the article ชิงบัลลังค์รักชายาบุปผา PDF this time, hopefully can benefit you all. okay, see you in another article posting.

You are now reading the article ชิงบัลลังค์รักชายาบุปผา PDF with the link address https://yourpdfthai.blogspot.com/2020/03/pdf_4.html

Related Posts

Komentar

Subscribe Our Newsletter
close