-->

Ad Unit (Iklan) BIG

ล่ามรักอสุรา PDF Yaoi

Posting Komentar


เรื่องราวของสิ่งมีชีวิตในป่าหิมพานต์คือตำนาน
ไม่มีใครยืนยันหรือใช้วิทยาศาสตร์พิสูจน์ได้ว่ามีอยู่จริง
มากมายเรื่องเล่าขานที่โลดแล่นมาจากอดีตจนถึงปัจจุบัน
แล้วคุณล่ะ...เชื่อหรือไม่ว่าโลกที่คุณอาศัยอยู่มีชาวหิมพานต์ด้วย
ผมชื่อกวินภพ มีชื่อเดบิวต์ที่โลกมนุษย์ว่าเมฆวรรณ
หรือเรียกแบบสั้น ๆ ชิว ๆ ว่าพี่เมฆของประชาชน
ผมเป็นลูกครึ่ง แต่ไม่ใช่ครึ่งแบบที่พวกคุณคิดหรอก
ผมเป็นครึ่งอสุรครึ่งมนุษย์ พ่อของผมคือท้าวอสุราผู้ยิ่งใหญ่
ข้อมูลของผมก็มีแค่นี้แหละ อ้อ...ไม่สิ ยังมีอีกเรื่อง
มหรรณพ ตระกูลวิรูปักษ์ คือศัตรูของผม มันแย่งเด็กผมไปมากมาย
ผมเกลียดมัน มันเกลียดผม เราทั้งคู่เกลียดกัน...นั่นคือความจริง
แต่โบราณว่าเอาไว้...เกลียดอะไรก็ได้อย่างนั้น
แทนที่มันจะเป็นพี่เขยผม กลับกลายเป็นว่าผมและมันต้องแต่งงานกัน
"ยอมรักเถอะ คนแบบมึงกับกูเหมาะจะอยู่ในนรกด้วยกัน"
มันควรถามผมหน่อยนะว่าอยากลงไปกันมันไหม!

ล่ามรักอสุรา


Thus the articleล่ามรักอสุรา PDF Yaoi

That's all the article ล่ามรักอสุรา PDF Yaoi this time, hopefully can benefit you all. okay, see you in another article posting.

You are now reading the article ล่ามรักอสุรา PDF Yaoi with the link address https://yourpdfthai.blogspot.com/2020/03/pdf-yaoi.html

Related Posts

Komentar

Subscribe Our Newsletter
close