-->

Ad Unit (Iklan) BIG

under the moon มนุษย์หมาป่าคลั่งรัก PDF

Posting Komentar
จอย หญิงสาววัย 23 ปี เธอมีนิสัยแปลกๆ ชอบดูคลิปโป๊สุดพิสดาร เธอมีหน้าอกแตงโมขนาดใหญ่ แต่เป็นอะไรที่น่าแปลกคือไม่มีชายใดมาจีบเธอ เนื่องจากความสูงของเธอมีมากเกินไปของมาตรฐานชายไทยที่จะเอามาควงแขน นั่นคือเธอมีความสูงถึง 182 เซนติเมตร

แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เมื่อเธอมีชายต่างชาติมาหลงรักถึงสองคน แต่ว่าทั้งสองนี้มีความแตกต่างราวกับฟ้าและดิน

เธอจะทำยังไง ในเมื่อยามกลางวัน ชายคนแรกเป็นผู้ชายในฝัน มีครบหมดทุกอย่างของคำว่า แฟนที่จะมาควงแขน ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตา ชาติตระกูล และเศรษฐีสุดรวย เขาทำให้เธอรู้สึกอยู่ใกล้แล้วมีความสุขทางใจ อยู่ใกล้แล้วรู้สึกอบอุ่น

แต่ชายอีกหนึ่งในยามพระจันทร์เต็มดวง ไม่สามารถเดินควงแขนไปโชว์ที่ไหนได้ ถ้าจะให้ใส่ปลอกคอพาจูงเดินเล่นสวนสาธารณะยังพอว่า หล่อหรือเปล่าก็ไม่รู้ เรื่องชาติตระกูลไม่ต้องพูดถึง หาคำว่า ลูกผู้ดีไม่ได้ โผล่หัวมาเอาแต่มอบบทรักเร่าร้อนให้เพียงอย่างเดียว ถึงอย่างนั้นก็ทำให้เธอตื่นเต้นในทุกกระบวนท่าที่แปลกใหม่และพิสดารที่มันมอบให้ทุกค่ำคืนจนลืมไม่ลง

แล้วเธอจะเลือกใคร ระหว่างความรู้สึกของหัวใจหรือคำร่ำร้องของร่างกายที่มันปรารถนาอยากได้






Thus the articleunder the moon มนุษย์หมาป่าคลั่งรัก PDF

That's all the article under the moon มนุษย์หมาป่าคลั่งรัก PDF this time, hopefully can benefit you all. okay, see you in another article posting.

You are now reading the article under the moon มนุษย์หมาป่าคลั่งรัก PDF with the link address https://yourpdfthai.blogspot.com/2020/02/under-moon-pdf.html

Related Posts

Komentar

Subscribe Our Newsletter
close