-->

Ad Unit (Iklan) BIG

คุณพ่อบ้านเย็นชา มาจุ๊บทีหนึ่ง PDF Yaoi

Posting Komentar
    "จากนี้ไปหากคุณมีความต้องการใดอีก สามารถบอกผมได้เลยนะครับ ผมจะพยายามอย่างสุดความสามารถ"  "กงเจิน" รู้ดีว่านอกจากใบหน้า รูปร่าง และความสามารถในการประพันธ์แล้วตนเองก็หาข้อดีอย่างอื่นไม่ได้อีกเลย ไม่ว่าจะเป็นนิสัยใจคอไปจนถึงชีวิตส่วนตัว แต่ถึงอย่างนั้นสวรรค์ก็ไม่น่าต้องส่งศัตรูคู่ปรับมากำราบเขานี่? นับตั้งแต่ที่เขาเข้าพักยังห้องเพรสซิเดนเชียลสวีตแห่งนี้ และพบกับพ่อบ้านส่วนตัว "ฟังลี่" เป็นต้นมา เขาก็เหมือนโดนข่มอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าเขาจะพยายามเล่นงานเจ้าคนหน้าตายนั่นอย่างไร ท้ายสุดก็จะโดนหมอนั่นเล่นงานกลับมาได้เสมอ แม้กระทั่งการจงใจกลั่นแกล้งโดยขอให้ฟังลี่ช่วยบรรเทาความใคร่ของเขา...

    เดี๋ยวก่อน! หมอนี่กลับทำตามคำสั่งอย่างไม่ลังเลแม้แต่น้อย?! แม้ว่าตั้งแต่ที่ฟังลี่ช่วยนวดให้เขาในบ่อน้ำแร่จะทำให้เขาเริ่มสนใจในเนื้อตัวของฟังลี่ก็ตาม ทว่าฟังลี่กลับตกปากรับคำอย่างง่ายดายแบบนี้...บ้าชะมัด คงไม่ใช่ว่าเขากำลังตกลงไปในหลุมกับดักหรอกนะ? เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามพร้อมกันได้แล้วในเล่ม!







Thus the articleคุณพ่อบ้านเย็นชา มาจุ๊บทีหนึ่ง PDF Yaoi

That's all the article คุณพ่อบ้านเย็นชา มาจุ๊บทีหนึ่ง PDF Yaoi this time, hopefully can benefit you all. okay, see you in another article posting.

You are now reading the article คุณพ่อบ้านเย็นชา มาจุ๊บทีหนึ่ง PDF Yaoi with the link address https://yourpdfthai.blogspot.com/2020/02/pdf-yaoi_8.html

Related Posts

Komentar

Subscribe Our Newsletter
close