-->

Ad Unit (Iklan) BIG

ข้ามฟ้าหารัก 非天夜翔 เล่ม1 PDF Yaoi

Posting Komentar





เลิกกับแฟน ทั้งยังตกงาน นับเป็นช่วงชีวิตที่ตกต่ำที่สุดของ “ลู่เส้าหรง” หนทางสุดท้าย...คือจําต้องเลือกที่จะกลับบ้าน บ้านที่ถูกแม่เลี้ยงตั้งป้อมใส่กับเรื่องที่ว่าเขาเป็นเกย์ เมื่อความอดทนอดกลั้นใกล้ถึงขีดจํากัด พ่อแท้ๆ จึงหาทางออกให้เขาเดินทางไปอมริกา พี่ชายอ้วนดําที่เป็นเพื่อนสมัยเด็กในความทรงจํา ต้องการหาภรรยาเพศเดียวกัน! ในช่วงที่จิตใจท้อแท้อ่อนแอ ลู่เส้าหรงตัดสินใจรับข้อเสนอนั้นทันที คิดไม่ถึงว่าพี่ชายอ้วนดําที่ชื่อ “จ่านหยาง” ในวัยเด็กคนนั้น กลับเติบโตขึ้นมาเป็นชายหนุ่มรูปงาม หล่อเหลาล่ำบึ้ก ทั้งยังประสบความสําเร็จในหน้าที่การงาน มีตําแหน่งใหญ่โต!
ความรักของพวกเขาเริ่มต้นจากการอยู่ร่วมห้องเดียวกัน ทว่าจ่านหยางกลับทํางานยุ่งสุดๆ แต่ก็ยังใจดีหาเกมมาให้เขาเล่น ดังนั้นเพื่อเป็นการฆ่าเวลา ลู่เส้าหรงจึงเริ่มเล่นเกมออนไลน์ “สู่เจี้ยน” ภายในเกมเขาได้รู้จักเพื่อนใหม่ ทั้งยังสร้างกิลด์เป็นของตัวเอง มีความสุขกับชีวิตใหม่ (ในเกม) สุดๆ! ทว่าก็เห็นอยู่ชัดๆ ว่าจ่านหยางเป็นสามีที่บ้างานมาก แต่ทําไม...กลับดูคล้ายหนึ่งในเพื่อนใหม่ที่เขารู้จักในเกมกันนะ?




Thus the articleข้ามฟ้าหารัก 非天夜翔 เล่ม1 PDF Yaoi

That's all the article ข้ามฟ้าหารัก 非天夜翔 เล่ม1 PDF Yaoi this time, hopefully can benefit you all. okay, see you in another article posting.

You are now reading the article ข้ามฟ้าหารัก 非天夜翔 เล่ม1 PDF Yaoi with the link address https://yourpdfthai.blogspot.com/2020/01/1-pdf-yaoi.html

Related Posts

Komentar

Subscribe Our Newsletter
close